Effortless English Podcast

Hôm nay mình sẽ chia sẻ website về Effortless English Podcast. Nhiều bạn thì chắc biết rồi nhưng nhiều bạn mới thì chắc chưa biết. Ngoài 5 DVD của thầy AJ ra thì trước khi có đủ 5 DVD hoàn chỉnh đó, thầy cũng đã có nhiều bài podcast rất hay tại đây.

http://www.effortlessenglish.libsyn.com/

Các bạn có thể download chương trình itunes về để quản lý các bài podcast cho đơn giản. Các bài podcast này sẽ có những bài có transcript tại đây (không phải podcast nào cũng có)

http://effortlessacquisition.blogspot.com/2005/02/effortless-acquisition-curriculum.html

Những bài podcast này có từ năm 2006, thời điểm mà thầy mới bắt đầu xây dựng EE. Thật ra đây là 1 địa chỉ học phụ rất tốt với những ai không có tiền mua bộ EE ( cái này ở Việt Nam toàn xài chùa nên chả có ý nghĩa gì) thì có thể nghe ở đây. Các bạn có thể áp dùng nguyên tắc deep learning của EE để nghe các bài podcast, nghe mỗi bài trong 1 tuần cũng được.

effortless english podcast

Mình khuyến khích nghe từ đầu những bài được post từ năm 2006, các bạn cũng sẽ hiểu thêm được quá trình phát triển của EE, rồi lý do tại sao thầy lại tạo ra phương pháp này, hay nhiều lời khuyên hữu ích khác. Cá nhân mình thấy rất hay, nếu nói ra thì rất là dài vì các bài được cập nhật từ năm 2006 đến nay, hiện nay thì tần suất các bài Effortless English Podcast được cập nhật đã thưa hơn, một phần do hiện nay EE đã lớn mạnh nên thầy khá bận với các dự án khác trong đó gần nhất có thể kể đến http://businessenglishconversations.com.

OK, hôm sau mình sẽ chia sẻ thêm một số vấn đề khác. Mong nhận được ý kiến trao đổi của các bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *